Sinh Năm 1981 Cung Gì ? Cung Gì? Tuổi Tân Dậu Hợp Tuổi Nào Nhất?

Những người sinh năm 1981 được ví như những chú gà chăm chỉ và họ cũng là những người rất thành công. Cuộc đời họ cũng trải qua rất nhiều điều đáng để suy ngẫm.

Đang xem: 1981 cung gì

Và hôm nay, xin mời các bạn hãy cùng nhau đi tìm hiểu về cuộc đời và số phận của người tuổi 1981 để thấy được những trải nghiệm không thể quên trong cuộc đời của họ. Hay đơn giản hơn, chúng ta sẽ cùng nhau đi trả lời những câu hỏi như họ hợp màu gì, hợp tuổi nào hay hợp hướng nào để hiểu những người này hơn và có thể kết thân với họ.

*

Sinh năm 1981 tuổi gì? 

+ Theo âm lịch phương Đông, ” Tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu ?” thì đó là 1981. Cuộc đời và tính cách của những người này có nét đặc trưng như:

+ Họ là những người cần cù, chịu khó. Họ chăm chỉ hơn người khác gấp nhiều lần để đạt được những mục đích mà bản thân đã đề ra. Họ cũng là những người có ước mơ và hoài bão lớn.

Kết hợp 2 điều này, ta có thể thấy người sinh năm 1981 là những người sớm vươn lên trong cuộc sống để thành công, và trong thực tế, đa phần những người này đã thành công và có một cuộc sống sung túc, đầy đủ.

+ Trong các mối quan hệ xã hội, họ là những người rất hòa đồng và biết cách làm hài lòng người khác. Chính vì điều này, họ được lòng hầu hết mọi người xung quanh và luôn được giúp đỡ khi khó khăn, hoạn nạn. Họ cũng là những người rất có tinh thần trách nhiệm.

Vì thế mà họ có được sự tin tưởng, nể trọng và yêu mến của nhiều người xung quanh. Đặc biệt là trong hôn nhân, họ luôn đề cao trách nhiệm duy trì hạnh phúc gia đình và vì thế, gia đình nhỏ của họ cũng vô cùng hạnh phúc, yên ấm.

+ Người tuổi Tân Dậu còn là những người có lòng dũng cảm và vô cùng nghĩa hiệp. Họ coi bảo vệ kẻ yếu là trách nhiệm của bản thân và thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh mình.

Nếu ai đó đang có một mối quan hệ tốt với người sinh năm Tân Dậu 1981 thì đừng quên luôn luôn phải có ý thức duy trì tốt mối quan hệ ấy, bởi bạn đang có bên cạnh mình một người bạn, một đối tác tuyệt vời.

+ Người sinh năm 1981 cũng vô cùng hài hước, và thường gây được sự chú ý trong đám đông dù bản thân họ không cố tình gây nên sự chú ý này. Tính hài hước giúp họ kết giao rộng và vì vậy, những người này thường có rất nhiều anh em, bạn bè.

+ Tuy nhiên, những người sinh năm Tân Dậu cũng không tránh khỏi một số điểm yếu cố hữu cần phải sửa chữa. Họ là những người luôn dễ dàng nhận ra sai trái, khuyết điểm của người khác nhưng không mấy khi nhận ra và thừa nhận khuyết điểm của mình để sửa chữa.

Điều này làm cho đôi khi họ gặp phải những thất bại đau đớn trong sự nghiệp. Những người tuổi Gà vô cùng chăm chỉ nhưng đôi khi không mấy sáng tạo nên hiệu quả công việc không được cao như kỳ vọng. Nếu khắc phục được hai nhược điểm này, chắc chắn họ sẽ là một trong những người hoàn hảo nhất.

*

Sinh năm 1981 mệnh gì? 

+ Người sinh năm 1981 mang mệnh Thổ. Bản mệnh này giúp cho những người này trở lên hòa nhã hơn. Đặc biệt là đối với nam, nó kiềm chế bản tính có phần nóng nảy của họ, làm cho họ hòa đồng hơn với đám đông để có hiệu quả công việc cao hơn.

+ Trong số 5 vật chất cấu tạo lên ngũ hành, có thể nói Mộc là vật chất sống duy nhất, hay nói cách khác, nó mang theo nguồn sinh khí dồi dào bất tận. Nguồn sinh khí này là cội nguồn năng lượng đang sôi trào trong cơ thể của người tuổi Tân Dậu, tiếp thêm sức mạnh để họ bứt phá trong cuộc sống, đập tan mọi rào cản, chông gai.

+ Những người này với nguồn sinh khí dồi dào bất tận còn có xu hướng dẫn đầu đám đông, truyền cảm hứng và nhiệt huyết cống hiến mãnh liệt cho các cộng sự để hoàn thành công việc tập thể một cách hoàn hảo nhất.

+ Cụ thể hơn, bản mệnh của người sinh năm 1981 là Thạch Lựu Mộc, có nghĩa là gỗ cây lựu đá. Những người mang mệnh này thường có bản tâm vô cùng vững chắc và lòng quyết tâm sắt đá vươn lên. Gỗ nhưng lại pha thêm sự cứng rắn của đá giúp cho tuổi Tân Dậu có sức chịu đựng lớn.

Xem thêm: Phim Diệp Vấn Ngoại Truyện : Trương Thiên Chí, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí

Hầu hết mọi áp lực trong cuộc sống không thể làm họ gục ngã mà chỉ tôi luyện họ để họ thêm cứng rắn hơn, thêm nhiều chất thép hơn trong bản tính và đó chính là một yếu tố then chốt làm lên thành công của họ.

+ Không chỉ vậy, giống như một cây lựu khi ra hoa, tâm hồn người tuổi Gà 1981 cũng tràn đầy sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Khi không phải chịu những áp lực của cuộc sống, khi đã gác lại công việc của mình, họ có thể thi triển ra những tài năng đặc biệt mà hiếm ai theo kịp như khả năng hội họa, thơ văn hay âm nhạc.

+ Với sự vững chắc ấy của mình, người sinh năm 1981 thường trở thành chỗ dựa cho người khác khi khó khăn, hoạn nạn. Đối với bạn bè, họ thật tâm đối đãi và luôn là nguồn động viên to lớn, sự giúp đỡ không thể thay thế mỗi khi đối phương cần. Trong hôn nhân, họ là bờ vai vững chãi cho người còn lại và là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

+ Trong ngũ hành tương sinh, người sinh năm 1981 tương hợp với người mệnh Hỏa và Thủy. Hai mệnh này không chỉ là những quý nhân đối với họ, mà còn là tấm bùa hộ mệnh có khả năng bảo hộ họ vượt qua khó khăn, bài trừ xui xẻo trong cuộc sống của họ.

+ Trong khi đó, ở chiều ngược lại, trong ngũ hành tương khắc, tuổi Tân Dậu xung khắc với những người có mệnh Thổ và Kim. Những người này nếu ở gần người sinh Gà lâu dài có thể mang đến nhiều điều không tốt cho họ như sức khỏe giảm sút, ốm đau bệnh tật, sự nghiệp gặp thất bại hay gia đình lục đục, không hạnh phúc.

*

Sinh năm 1981 hợp màu gì? 

Người sinh năm 1981 có màu bản mệnh là màu xanh lá cây và xanh nõn chuối. Những màu này hợp với họ nhất vì thế mà họ nên sử dụng thường xuyên những màu này.

Cùng với đó, các màu đỏ, da cam, hồng, tím hay trắng, đen, xanh nước biển cũng rất phù hợp với những người này.

Trong khi đó, họ không hợp với các màu vàng, trắng bạc, xám ghi hay vàng sậm, nâu đất.

Sinh năm 1981 hợp tuổi nào? 

Người tuổi Tân Dậu. Thiên can Tân của họ hợp với thiên can Bính trong khi xung khắc với thiên can Ất và Đinh. Tuổi Dậu của họ nằm trong bộ tam hợp Tỵ Dậu Sửu và nằm trong bộ tứ hành xung Tý Ngọ Mão Dậu.

Điều đó có nghĩa là những người tuổi Dậu 1981 hợp tuổi với những người đồng thời thuộc thiên can Bính và có tuổi Tỵ hoặc Sửu. Trong khi đó, họ không hợp tuổi với những người có thiên can Ất hay Đinh hoặc có tuổi Tý, Ngọ, Mão.

Lựa chọn tốt nhất của người sinh năm 1981 là những người có tuổi: 

Trong làm ăn, nam sinh năm 1981 hợp với tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão trong khi nữ hợp với các tuổi Quý Hợi và Kỷ Tỵ.Trong lựa chọn vợ chồng, họ nên chọn người có tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.Ngược lại, những người này không hợp tuổi với những người sinh năm Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nhà nào? 

Các hướng hợp có khả năng mang lại may mắn cho người sinh năm 1981, Đối với Nam mạng là hướng Nam, Đông, Bắc và Đông Nam ở nam. Ở nữ là các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Trong khi đó, các hướng không hợp có thể mang lại xui xẻo cho người tuổi Gà 1981 là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây đối với nam và các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đối với nữ.

Xem thêm: Sinh Ngày 29 Tháng 1 Là Cung Gì? Bí Ẩn Đặc Điểm Ngày Sinh 29/1 Là Cung Gì ?

LỜI KẾT: Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ mang tới cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích, và giúp bạn có được thật nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: cung hoàng đạo